Truy cập hiện tại

Đang có 224 khách và không thành viên đang online

Đoàn khối Dân Chính Đảng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa mừng sinh nhật Đoàn 26/3

(TGAG)- Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, ngày 25/3 các cơ sở đoàn, chi đoàn, thuộc cụm 1 khối Dân Chính Đảng tỉnh An Giang, tổ chức hoạt động khám chữa bệnh cấp phát thuốc, tặng quà cho người dân, trao học bổng cho các em học sinh và giao lưu cán bộ chiến sĩ Đồn biên phòng Vĩnh Hội Đông, thăm cột mộc biên giới.
 


Có mặt tại trụ sở UBND xã vùng biên Vĩnh Hội Đông, huyện An Phú vào lúc sáng sớm, các đoàn viên thanh niên là y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng trẻ, thuộc khối ngành Y tế tỉnh đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 người dân. Bên cạnh đó, đoàn viên các chi đoàn thuộc cụm 1 khối Dân Chính Đảng đã phát 10 phần quà và 400 kg gạo cho các hộ gia đình chính sách, gia đình có cuộc sống khó khăn. Cùng với đó, lực lượng đoàn viên các ban ngành tỉnh đã cùng xã đoàn Vĩnh Hội Đông tổ chức buổi sinh hoạt “Học làm người có ích” và đã trao 20 phần học bổng cho các em học sinh hiếu học ở địa phương. Tổng cộng kinh phí cho các hoạt động trên là hơn 45 triệu đồng.

Sau các hoạt động chăm lo cho cuộc sống của người dân vùng biên, lực lượng đoàn viên thanh niên Khối Dân Chính Đảng cũng đã đến thăm, giao lưu với đơn vị kết nghĩa Đồn biên phòng cửa khẩu Vĩnh Hội Đông. Lực đoàn viên được các cán bộ chiến sĩ biên phòng hướng dẫn đến thăm cột mốc biên giới 263, nơi đánh dấu chủ quyền thiêng liêng của lãnh thổ hai nước láng giềng hữu nghị: Việt Nam và Campuchia.



Hoạt động này góp phần giáo dục cho cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên khối Dân Chính Đảng ý thức về việc bảo vệ chủ quyền, giữ gìn an ninh biên giới quốc gia. Qua đó, phát huy tinh thần nhiệt huyết và sự cống hiến trong các phong trào xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ tỉnh An Giang./.

Khái Hưng- Kim Tú


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37048812