Truy cập hiện tại

Đang có 157 khách và không thành viên đang online

Phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng 1.000 phần quà cho dân nghèo huyện Tri Tôn

(TGAG)- Ngày 17/8/2019, đoàn công tác Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với các mạnh thường quân đến từ thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Long Xuyên tổ chức trao 1.000 phần quà của bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng các gia đình chính sách, hộ nghèo và đồng bào Khmer tại xã Lạc Qưới và thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn.


Tại  các điểm phát quà, đoàn công tác Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các mạnh thường quân đã ân cần thăm hỏi đời sống sinh hoạt của bà con và trao tặng mỗi gia đình một phần quà, cùng tiền mặt ước tính trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá đợt tặng quà khoảng 500 triệu đồng.

Theo kế hoạch, bà Mai Thị Hạnh, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và các mạnh thường quân đến Khu di tích lịch sử văn hóa nhà mồ Ba Chúc thăm viếng và thắp nhang để tưởng nhớ người dân bị Pol Pot thảm sát cách đây 40 năm. Đồng thời, sáng ngày 18/8/2019 đoàn từ thiện đến thành phố Châu Đốc tổ chức bàn giao 10 căn nhà “Đại đoàn kết” trị giá 500 triệu đồng cho hộ nghèo tại các phường Núi Sam, phường A, phường B và Vĩnh Ngươn.

Đây là hoạt động ý nghĩa của các mạnh thường quân nhằm chung tay cùng địa phương chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn và giúp đỡ cho hộ nghèo vươn lên, an tâm sản xuất để ổn định cuộc sống./.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030368