Truy cập hiện tại

Đang có 141 khách và không thành viên đang online

Bí thư Tỉnh ủy thăm các chốt bảo vệ phòng, chống dịch COVID-19 tại huyện Tri Tôn

(TUAG)- Sáng nay 20/7, đồng chí Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang và ông Nguyễn Tiếc Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm hỏi, trao quà cho các lực lượng cắm chốt, phòng chống dịch COVID-19 trên tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia thuộc địa bàn huyện Tri Tôn.
Bi-thu-tham-tt-1.jpg
Tại các chốt đến thăm, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, chiến sĩ, nhất là cán bộ chiến sĩ và các lực lượng giữ chốt, đã không quản nắng mưa, giữ vững đường biên, cột mốc an toàn chống dịch và còn triệt phá nhiều vụ buôn lậu, xâm nhập biên giới trái phép. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã  ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tham gia chốt bảo vệ. Đánh giá cao công tác kiểm soát chặt chẽ tuyến biên giới nhất là các chốt đường mòn lối mở và tinh thần chống dịch nghiêm túc của các cán bộ, chiến sĩ đã góp phần cùng An Giang không có ca mắc COVID-19 cũng như cả nước khống chế không để dịch bệnh lây lan.

Bi-thu-tham-tt-3.jpg

Trong giai đoạn bình thường mới, với tuyến biên giới An Giang dài 96km, tình hình dịch bệnh COVID-19 vẫn còn nhiều phức tạp, khó lường, do đó, tinh thần của Tỉnh ủy, UBND tỉnh An Giang chỉ đạo các lực lượng tiếp tục giữ quyết tâm chống dịch như chống giặc. Luôn chủ động mọi tình huống, đảm bảo không để người dân qua lại biên giới không kiểm soát, đặc biệt ngăn chặn triệt để tình trạng các đối tượng trốn cách ly, tận dụng đêm khuya vượt biên trái phép vào nước ta và kể cả các đối tượng buôn lậu, nhất là tội phạm ma túy.

Song Thư

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36985413