Truy cập hiện tại

Đang có 50 khách và không thành viên đang online

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Châu Thành khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021

(TGAG)- Trong hai ngày 21 và 22/7, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Châu Thành đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu phụ nữ huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Đến dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Thị Quyến - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; đồng chí Hồ Văn Hận - Phó Bí thư Thường trực huyện ủy Châu Thành; lãnh đạo là nữ trưởng phó các ban ngành huyện, Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy xã-thị trấn;  ủy viên Ban chấp hành Hội LHPN huyện khóa X, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Hội LHPN huyện qua các thời kỳ; cùng với 118 đại biểu chính thức về tham dự Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm lãnh chỉ đạo sâu sát của Hội LHPN tỉnh, cấp ủy chính quyền địa phương và  các chị em phụ nữ huyện Châu Thành đã phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo đã đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Hội cơ sở đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động; có nhiều sáng kiến, mô hình hay nhằm thu hút hội viên, quần chúng phụ nữ vào tổ chức Hội. Trong nhiệm kỳ qua, nhiều phong trào và cuộc vận động của phụ nữ đã đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng của chị em phụ nữ tiêu biểu như tổ chức các cuộc tuyên truyền trong hội viên, quần chúng phụ nữ, công tác hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, công tác giám sát, phản biện xã hội và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tại Đại hội, huyện cũng vận động trao 02 căn “Mái ấm tình thương" trị giá 60 triệu đồng; 62 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.000.000đ.

Bên cạnh đó, Đại hội tập trung thảo luận các nhiệm vụ cho nhiệm kỳ tới: Phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khắc phục khó khăn, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và vị trí của phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, xây dựng tổ chức Hội vững mạnh; phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng giới, tiến bộ của phụ nữ, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; góp phần đạt được các mục tiêu đề ra và đưa phong trào huyện nhà ngày càng vững mạnh.

Đại hội đã thống nhất bầu 25 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN huyện khóa XI, Ban Thường vụ có 07 đồng chí, 01 Chủ tịch, 02 Phó Chủ tịch. Đại hội cũng đã bầu ra đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên gồm 19 đồng chí (02 dự khuyết).

Hội LHPN huyện Châu Thành
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37129988