Truy cập hiện tại

Đang có 422 khách và không thành viên đang online

Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền bầu cử tỉnh kiểm tra tại huyện Châu Thành

(TUAG)- Sáng ngày 14/5, đoàn công tác của Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tỉnh An Giang do đồng chí Trình Lam Sinh - Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Phó trưởng Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền bầu cử tỉnh làm trưởng đoàn đã kiểm tra tại huyện Châu Thành.


Trong buổi sáng đoàn đã kiểm tra tại thị trấn An Châu. Qua kiểm tra thực tế về các nội dung tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Đoàn kiểm tra ghi nhận, đánh giá cao công tác tuyên truyền bầu cử đã được thị trấn và huyện Châu Thành triển khai sâu rộng, tạo không khí sôi nổi, tạo hiệu ứng xã hội tích cực. Công tác tuyên truyền bầu cử được triển khai toàn diện, đồng bộ với hình thức, nội dung đa dạng như tuyên truyền trực quan, qua hệ thống truyền thanh cơ sở, tuyên truyền lồng ghép tại các hội nghị, bản tin nội bộ, mạng xã hội…


Để tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền bầu cử, đồng chí Trình Lam Sinh - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị thị trấn An Châu và huyện Châu Thành khẩn trương rà soát, kiểm tra lại hệ thống tuyên truyền trực quan, loại bỏ hoặc thay thế những khẩu hiệu, pa nô, băng rôn có nội dung không còn phù hợp hoặc cũ, rách. Tăng cường thời lượng tuyên truyền bầu cử, phát huy tuyên truyền lưu động để tuyên truyền sâu rộng trong cử tri. Rà soát lại danh sách cử tri đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho cử tri theo dõi, tìm hiểu về các ứng cử viên, lựa chọn và bầu được những người thực sự tiêu biểu vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Cùng với đó, tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian trước trong và sau bầu cử để đảm bảo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn được tổ chức an toàn và thành công.


Nhân dịp này, Tiểu ban Thông tin, tuyên truyền bầu cử tỉnh đã trao tặng cho Tiểu ban tuyên truyền bầu cử huyện Châu Thành 50 hộp khẩu trang để phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian tới./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36981424