Truy cập hiện tại

Đang có 191 khách và không thành viên đang online

Thoại Sơn: Tổng kết hoạt động tình nguyện viên tham gia công tác hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh COVID-19

(TUAG)- Sáng ngày 09/12, Huyện Đoàn Thoại Sơn đã tổ chức tổng kết hoạt động tình nguyện tham gia phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Bí thư Huyện Đoàn Thoại Sơn.
 

Trước tình hình dịch COVID-19 bùng phát đợt 4 và nhất là khi người lao động các tỉnh phía Nam và TP.HCM quay trở về địa phương, Huyện Đoàn Thoại Sơn đã xây dựng kế hoạch kêu gọi tình nguyện viên tham gia chung tay phòng, chống dịch COVID-19.  Sau thời gian tham các tình nguyện viên đã phân phát hơn 30 ngàn suất ăn phục vụ cho người dân ở khu cách ly; tiếp nhận 39 tấn gạo, 2.250 bộ đồ bảo hộ, 3.950 phần nhu yếu phẩm, trên 70.000 khẩu trang, hơn 1500 lít cồn từ các nhà hảo tâm và mạnh thường quân, từ đó kịp thời hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình, người lao động, người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.
 

Các tình nguyện viên tham gia nấu cơm hỗ trợ các khu cách ly 

Phát biểu tại buổi tổng kết đồng chí Nguyễn Ngọc Điệp - Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn đã xúc động khi nhắc lại khoảng thời gian hơn 4 tháng cùng với các tình nguyện viên xông pha trong cuộc chiến chống COVID-19 để chăm lo tốt nhất cho người dân, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch. Đồng chí mong muốn rằng các tình nguyện viên tiếp tục xung phong thực hiện nhiệm vụ mà không chút lo lắng, không quản ngại vất vả, nguy hiểm tham gia vào các hoạt động.

Dịp này UBND huyện Thoại Sơn đã tuyên dương và trao tặng 22 giấy khen cho các cá nhân đã có thành tích xuất sắc tham gia trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngô Quyền
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147686