Truy cập hiện tại

Đang có 191 khách và không thành viên đang online

Châu Thành khen thưởng 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

(TUAG)- Chiều ngày 14/9, Ủy ban nhân dân huyện Châu Thành tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đến dự và trao giấy khen có đồng chí Từ Thanh Khiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Võ Chí Trung - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Tấn Phong - Phó Chủ tịch UBND huyện.



Thời gian qua, huyện Châu Thành đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19; đã có nhiều cá nhân không quản ngại khó khăn, ngày đêm tham gia truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, khoanh vùng, dập dịch, tập trung tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân. Do đó, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản được kiểm soát.
 
Ghi nhận những đóng góp đó, UBND huyện Châu Thành đã quyết định khen thưởng 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.
 


Phát biểu tại buổi lễ khen thưởng, đồng chí Võ Chí Trung - Chủ tịch UBND huyện Châu Thành ghi nhận và biểu dương những thành tích trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 mà cá nhân đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị trước diễn biến của dịch COVID-19, các cơ quan, đơn vị, ban, ngành, đoàn thể trong toàn huyện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh cũng như huyện về phòng, chống dịch bệnh và tiếp tục phát huy kết quả đạt được để cùng chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19./.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37058606