Truy cập hiện tại

Đang có 196 khách và không thành viên đang online

Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình tuyên truyền người dân tiếp tục tham gia phòng, chống dịch COVID-19

(TGAG)- Ngày 30/5, Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang phối hợp với UBND xã Khánh Bình, huyện An Phú tổ chức tuyên truyền người dân tiếp tục tham gia phòng, chống dịch Covid-19 và chấp hành các quy định của pháp luật về biên giới quốc gia cho hơn 90 người dân xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang.


Các tuyên truyền viên đã tuyên truyền cho người dân các nội dung: Bản thân và gia đình chấp hành nghiêm quy định của pháp luật về biên giới quốc gia; đặc biệt là không qua lại biên giới, không chăn thả gia súc, gia cầm bên đất Campuchia; không sang Campuchia thuê mướn đất sản xuất và đánh bắt thủy sản trái phép dưới mọi hình thức; không vận chuyển, mua bán hàng hóa trái phép qua biên giới; thực hiện nghiêm các quy định pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương về việc canh tác, sản xuất và đánh bắt thủy sản bằng xung điện nơi sinh sống. Khi có người thân từ Campuchia về tại nơi cư trú thì lập tức khai báo với chính quyền địa phương và Đồn Biên phòng để thực hiện cách ly y tế theo quy định. Mỗi người thường xuyên tuyên truyền trong gia đình, họ hàng thực hiện nghiêm quy định về cách phòng chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Tại buổi tuyên truyền, các cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình còn hướng dẫn người dân viết bản cam kết tiếp tục tham gia phòng, chống dịch COVID-19 và chấp hành các quy định của pháp luật về biên giới quốc gia cho hơn 90 người dân xã Khánh Bình, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Ảnh-Cán bộ Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình tuyên truyền người dân tham gia phòng chống dịch COVID-19 và chấp hành các quy định của pháp luật về biên giới quốc gia.

Tin, ảnh: CHIẾN KHU
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726128