Truy cập hiện tại

Đang có 113 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn: Bí thư huyện ủy tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 tại chùa Ông Bổn

(TGAG)- Chiều ngày 30/3/2020, đồng chí Cao Quang Liêm, Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn cùng lãnh đạo thị trấn Tri Tôn tổ chức gặp gỡ ban tàu khê chùa Ông Bổn, thuộc khóm II thị trấn Tri Tôn, để tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng tôn giáo và người Hoa đang sinh sống trên địa bàn huyện.


Đồng chí Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn thông tin về sự bùng phát mạnh của dịch bệnh Covid-19 hiện nay trên thế giới và Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ cũng như Chỉ thị 682 của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn cao điểm. Đồng chí lưu ý việc tạm dừng các nghi lễ tôn giáo, hoạt động tôn giáo tập trung từ 20 người trở lên tại các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự. Hạn chế việc tụ tập đông người tại khu vực nghĩa địa trong dịp lễ thanh minh. Thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch như: đeo khẩu trang khi ra đường, rửa tay bằng nước sát khuẩn, khai báo y tế. Đồng chí mong muốn Ban tàu khê chùa tích cực tuyên truyền vận động cộng đồng người Hoa thực hiện tốt Chỉ thị của Chính phủ và của UBND tỉnh, tổ chức lễ cúng thanh minh vào ngày 4/4 tới gọn nhẹ tại gia đình, không đón thân bằng quyến thuộc từ các nơi khác về.

Qua đó, Ban tàu khê chùa Ông Bổn cũng hứa vận động tín đồ thực hiện nghiêm các quy định cũng như khuyến cáo của Bộ Y tế cùng chung tay với chính quyền, cộng đồng phòng, chống dịch bệnh.

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036640