Truy cập hiện tại

Đang có 108 khách và không thành viên đang online

Đừng vứt khẩu trang y tế ra đường

(TGAG)- Trước tình hình dịch bệnh do virus corona gây ra, để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân, nhiều người đã sử dụng khẩu trang y tế.


Đừng vứt khẩu trang y tế ra đường

Tuy nhiên, hiện nay khi đi trên đường không khó để bắt gặp hình ảnh những chiếc khẩu trang nằm ngổn ngang hai bên đường, do một số người sau khi sử dụng khẩu trang đã vứt ra đường gây mất vệ sinh công cộng, và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho cộng đồng. Vì ngoài vấn đề vi rút corona đang hiện nay, thì còn có biết bao nhiêu các loại mầm bệnh khác ẩn chứa trong chiếc khẩu trang cũng có thể lây truyền qua đường hô hấp thông qua những chiếc khẩu trang cũ bị vứt bỏ. Để công tác phòng chống dịch bệnh hiệu quả, mỗi người dân nên nâng cao ý thức, có trách nhiệm với cộng đồng bằng việc bỏ khẩu trang sau khi sử dụng vào đúng nơi quy định bằng cách sau khi dùng xong khẩu trang, hãy gói ghém gọn gàng rồi bỏ vào túi ny lông, sau đó cho vào thùng rác, hoặc các điểm tập kết rác thải.

Việc tất cả mọi người đều có ý thức trong việc bỏ những chiếc khẩu trang cũ đã sử dụng đúng nơi, đúng chỗ không chỉ ngăn ngừa dịch bệnh lây lan trong cộng đồng, mà còn làm cho môi trường sống của chúng ta luôn sạch sẽ…!

Đặng Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36709567