Truy cập hiện tại

Đang có 597 khách và không thành viên đang online

Thắm tình quân dân trên tuyến biên giới phòng, chống dịch Covid-19

(TUAG)- Ngày 12/8, Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên cùng các mạnh thường quân trong và ngoài huyện đã tổ chức đến tặng quà, thăm hỏi các cán bộ, chiến sĩ tại 22 chốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới thuộc thị trấn Tịnh Biên và xã An Nông, huyện Tịnh Biên.



Chia sẻ với phóng viên, mạnh thường quân cho biết: “Chúng tôi xem các bài viết trên mạng, báo đài, thấy các chú chiến sĩ vất vả quá, phải thức đêm thức hôm để canh giữ tại các chốt, có nhiều nơi còn bị mưa dột, sình lầy, sương lạnh giữa đồng trống… Hôm nay đi thăm các chú, chúng tôi lại càng thương hơn khi thấy các anh vẫn luôn miệt mài với công việc, có nhiều chú ở nơi khác tăng cường đến biên giới phải xa gia đình rất lâu, nhưng vẫn hết mình canh gác bảo vệ bà con, đất nước trước dịch bệnh nguy hiểm này”.



Trên địa bàn thị trấn Tịnh Biên và xã An Nông hiện có 22 chốt phòng, chống dịch Covid-19 với hơn 100 cán bộ, chiến sĩ. Các lực lượng luôn ngày đêm canh gác, kiên cường vượt qua mọi điều kiện khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh tại các chốt phòng chống dịch, quyết tâm không để dịch bệnh có cơ hội xâm nhập qua biên giới.

Tại mỗi nơi đến, các mạnh thường quân đã thăm hỏi đời sống, sinh hoạt của các chiến sĩ, trao tặng mỗi chốt kiểm dịch một phần quà gồm: Gạo, nước suối, mì gói, đường, nước tương, cá mòi và nhiều nhu yếu phẩm khác… nhằm chia sẻ, động viên các cán bộ, chiến sĩ nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, ngăn ngừa dịch bệnh Covid-19 cũng như các loại tội phạm biên giới.



Dịp này, các mạnh thường quân còn trao tặng mỗi chốt kiểm dịch 600.000đ tiền mặt, mong muốn các anh có thêm nhiều niềm vui, sức khỏe, hoàn thành nhiệm vụ trường kỳ chống dịch.

Nguyễn Hảo (TB)
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715370