Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Tân Châu tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2019

(TGAG)- Sáng ngày 9/10/2019, Thị ủy Tân Châu phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang và Bộ Tư lệnh vùng 5 Hải quân tổ chức hội nghị tuyên truyền biển, đảo năm 2019. Đ/c Nguyễn đắc Tài, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy đến dự.


Hội nghị, được nghe Trung tá Hoàng Quốc Hùng - Trưởng Ban Tuyên huấn vùng 5 Hải quân Việt Nam báo cáo chuyên đề về tình hình biển, đảo thời gian gần đây, với các nội dung như: tình hình trên vùng biển của nước ta hiện nay; những động thái mới của các nước đối với Biển đông trong thời gian gần đây; những quan điểm, mục tiêu, chủ trương, giải pháp trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền Biển, đảo của Đảng, Nhà nước ta hiện nay và một số kết quả đấu tranh và bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Hải quân nhân dân Việt Nam, cũng như của vùng 5 Hải quân trong công tác đấu tranh, quản lý chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Thông qua Hội nghị, nhằm nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ và Nhân dân trên địa bàn thị xã về các vấn đề biển, đảo; quá trình đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam trong tình hình mới,…Từ đó, thể hiện quyết tâm bảo vệ chủ quyền biển, đảo, giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37045979