Truy cập hiện tại

Đang có 307 khách và không thành viên đang online

Tân Châu trao Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11/2019

(TGAG)- Ngày 4/11/2019, Ban Thường vụ Thị ủy Tân Châu tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 7/11/2019 cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; Huỳnh Quang Ngự, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã; Huỳnh Quốc Thái, Tỉnh ủy viên, Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị xã.


Đợt trao huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ thị xã Tân Châu có 18 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 05 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 09 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh và đồng chí Lê Công Cẩn đã chia sẻ những cảm nghĩ khi được nhận Huy hiệu Đảng, những câu chuyện về chặng đường phấn đấu trở thành đảng viên, hoạt động với nhiều cương vị, nhiệm vụ được giao khác nhau và luôn trung thành với lý tưởng của Đảng suốt mấy chục năm qua và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu rèn luyện, đạo đức cách mạng của người Đảng viên, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức cho sự nghiệp xây dựng, phát triển quê hương Tân Châu ngày càng giàu đẹp.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đắc Tài, tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy -  đã chúc mừng và bày tỏa sự trân trọng với những công lao đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng. Đồng thời  khẳng định việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước, nhân dân ta đối những đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất, khí phách của người chiến sĩ cộng sản; thực sự là tấm gương sáng cho các thế hệ đi sau noi gương học tập.

Trần Huyện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36720773