Truy cập hiện tại

Đang có 87 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Khối Dân Chính Đảng tỉnh An Giang trao Huy hiệu Đảng cho 26 đảng viên

(TGAG)- Kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2017), Ban Thường vụ Đảng ủy khối Dân Chính Đảng long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 26 đảng viên thuộc 20 chi, đảng bộ trực thuộc. Đồng chí Nguyễn Văn Xe - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối dự và trao huy hiệu.
 
Bí thư Đảng ủy trao Huy hiệu 45 năm, 40 năm tuổi Đảng

Nhân dịp này, Đảng bộ Khối Dân Chính Đảng tỉnh An Giang trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho 03 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng cho 01 đồng chí và 30 tuổi Đảng cho 22 đồng chí.
 



Bí thư Đảng ủy - Nguyễn Văn Xe trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng


Phó Bí thư Đảng ủy - Lâm Quốc Việt trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 
Phát biểu tại buổi lễ các đảng viên được trao tặng huy hiệu 45, 40, 30 năm tuổi đã bày tỏ niềm tự hào khi vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng vào dịp đặc biệt kỷ niệm 127 năm Ngày sinh của Bác Hồ và hứa sẽ luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao hơn nữa vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên, tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển.

Thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy khối Dân Chính Đảng - Nguyễn Văn Xe chúc mừng các đảng viên vừa vinh dự được nhận Huy hiệu 45 năn, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng đúng vào dịp kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, và đồng chí cũng bày tỏ vui mừng khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt này. Đồng chí nhấn mạnh: những tấm Huy hiệu hôm nay thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và cống hiến của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng. Đây cũng là vinh dự của gia đình, của chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối Dân Chính Đảng An Giang. Bí thư Đảng ủy Khối tin tưởng các đảng viên sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Nhân dân, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí mong muốn, với bề dày kinh nghiệm trong quá trình công tác tại các cơ quan của Đảng bộ, các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đóng góp trí tuệ và công sức, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin tưởng giao phó, góp phần tích cực vào công cuộc xây dựng và phát triển của đơn vị...

Trúc Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37042893