Truy cập hiện tại

Đang có 177 khách và không thành viên đang online

Châu Phú trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TUAG)- Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 -19/5/2022), sáng ngày 19/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 14 đồng chí đảng viên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, đại diện cấp uỷ các đảng bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng cùng các đồng chí đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng.



Đợt trao Huy hiệu Đảng lần này, Đảng bộ huyện Châu Phú có 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 65 năm; 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 năm; 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 45 năm; 06 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 40 năm và 05 đồng chí đạt Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Thị Kim Hồng – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng và khẳng định thành quả chúng ta được hưởng hiện nay là nhờ vào sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, huy hiệu mà các đồng chí đảng viên được nhận không chỉ là phần thưởng cao quý đối với bản thân đảng viên mà còn là niềm vinh dự của cả Đảng bộ huyện Châu Phú. Đồng thời, mong muốn những đồng chí đảng viên gương mẫu, những người đã được thử thách, được rèn luyện này sẽ tiếp tục phấn đấu, giữ gìn và cống hiến cho Đảng.

Trúc Mai, Tú Trang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36703983