Truy cập hiện tại

Đang có 89 khách và không thành viên đang online

Tri Tôn có 15 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(TUAG)- Nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 17/5/2022  Ban Thường vụ Huyện uỷ Tri Tôn tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng.
 


Đợt này toàn huyện có 15 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng. Trong này Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng được trao cho đồng chí Lê Thanh Dũng, sinh năm 1944, nguyên Phó Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tri Tôn, đang sinh hoạt tại Đảng ủy xã Tà Đảnh. Có 2 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đồng chí này đang sinh hoạt tại Đảng ủy xã Châu Lăng, Lương An Trà, Vĩnh Phước và 3 thị trấn Cô Tô, Ba Chúc, Tri Tôn.   
 

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm phát biểu chúc mừng và ghi nhận sự cống hiến và đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng và xây dựng quê hương. Đồng thời mong muốn các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này tiếp tục phát huy trách nhiệm, phẩm chất đạo đức, bản lĩnh chính trị, gương mẫu đi đầu trong các phong trào. Phát huy vai trò tích cực trong tuyên truyền giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Tiếp tục hiến kế và các giải pháp xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội cho địa phương. Dịp này Bí thư Huyện ủy cũng thông tin một số thành tựu nổi bậc của huyện trong thời gian qua và định hướng thời gian tới.

Châu Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37147436