Truy cập hiện tại

Đang có 290 khách và không thành viên đang online

Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu 40, 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2020

(TUAG)- Sáng nay 01/9, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 40, 30 tuổi Đảng cho 7 đảng viên tại các đảng bộ trực thuộc, đợt 2/9/2020.





Tại buổi lễ, có 5 đảng viên được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây đều là những đảng viên ưu tú, có nhiều cống hiến công sức và trí tuệ cho sự nghiệp cách mạng của Đảng.   

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thái Minh Hiển ghi nhận quá trình nỗ lực cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng; đồng thời chúc mừng các đồng chí đã được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, nhà nước và nhân dân ghi nhận qua quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực khắc phục khó khăn; giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, đoàn kết trong Đảng và chấp hành mọi sự phân công của Đảng đối với các đảng viên.

Bí thư Đảng ủy khối mong muốn các đồng chí tiếp tục cống hiến xây dựng Đảng ủy khối trong sạch vững mạnh; là tấm gương cho các đảng viên trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển.

Bích Vân
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36725571