Truy cập hiện tại

Đang có 413 khách và không thành viên đang online

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tịnh Biên trao Huy hiệu 50 năm và 55 năm tuổi Đảng tại nơi cư trú

(TGAG)- Chiều ngày 20/5, thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trình Lam Sinh - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Tịnh Biên cùng với lãnh đạo Ban Tổ chức huyện ủy đã đến trao Huy hiệu 50 năm và 55 năm tuổi Đảng cho đảng viên cao niên tuổi của thị trấn Nhà Bàng và xã An Phú.
    



Tại buổi lễ, Phó Bí thư thường trực huyện ủy đã trao Quyết định và tặng Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho đồng chí Trương Kim Biên, sinh năm 1950, sinh hoạt tại Đảng bộ thị trấn Nhà Bàng và Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Phước, sinh năm 1943, đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng ủy xã An Phú.



Phát biểu chúc mừng 2 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu 50 năm và 55 năm tuổi Đảng trong không khí cả nước kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Phó Bí thư thường trực huyện ủy Trình Lam Sinh, bày tỏ sự trân trọng với những cống hiến của các đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trên nhiều cương vị công tác, các đồng chí luôn nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Khi nghỉ hưu về sinh sống tại địa phương, các đồng chí luôn tích cực tham gia các hoạt động, chung sức, đồng lòng cùng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt Đảng và nơi cư trú hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị đề ra. Thường trực huyện ủy, mong muốn 2 đảng viên luôn mạnh khỏe, sống an vui cùng gia đình; tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu và thế hệ cán bộ, đảng viên của địa phương noi theo. Đồng thời, động viên gia đình tiếp tục hăng hái lao động sản xuất, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Tịnh Biên ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại./.

Thanh Thiện (Tịnh Biên)
    
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36715370