Truy cập hiện tại

Đang có 103 khách và không thành viên đang online

Tuyên giáo Thoại Sơn tổ chức Hội thi "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh"

(TGAG)- Chiều ngày 25/7/2019, Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp cùng với Ban Tuyên giáo huyện ủy Thoại Sơn tổ chức Hội thi cán bộ ngành Tuyên giáo và Văn hóa "Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh".



Tham gia Hội thi có 8 đội, mỗi đội là sự kết hợp của 2 đơn vị cơ sở và 1 cán bộ của Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch hoặc cán bộ Ban Tuyên giáo. Các đội qua 3 phần thi gồm: Trắc nghiệm, hiểu ý và năng thiếu; nội dung xoay quanh cuộc đời, sự nghiệp, những bài học quý giá từ Bác Hồ, những Nghị quyết của Đảng, sự kiện lịch sử liên quan đến cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác Hồ, Bác Tôn, quá trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.


Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội của xã Bình Thành + Định Thành và Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Du lịch.

Hội thi góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện nâng cao đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân trong học tập và làm theo Bác; khơi dậy và thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương./.

Thanh Cần
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36710914