Truy cập hiện tại

Đang có 224 khách và không thành viên đang online

Châu Thành sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII)

(TGAG)- Ngày 17-5-2018, Huyện ủy Châu Thành tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh- Tỉnh ủy viên- Bí thư huyện ủy Châu Thành.


Tại hội nghị, nhân dịp hướng đến kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2018), các đại biểu dự hội nghị đã cùng nhau theo dõi đoạn phim tài liệu về cuộc đời hoạt động cách mạng của Bác và qua đó, ôn lại cuộc đời, thân thế và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác. Bên cạnh đó, các đại biểu đã nghe qua báo cáo sơ kết, đánh giá kết quả qua 2 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trên địa bàn huyện Châu Thành, đã đạt được những kết quả tích cực.

Cụ thể qua 2 năm, các cấp ủy Đảng, cơ quan, đơn vị trong toàn huyện đã quán triệt, triển khai thực hiện các nội dung của chỉ thị một cách khẩn trương, nghiêm túc và đã tạo được nhiều chuyển biến mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân trên địa bàn và việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên địa bàn đã trở thành việc làm thường xuyên qua đó đã giúp tuyên truyền, giáo dục cho đa số cán bộ đảng viên có sự chuyển biến tích cực trong nhận thức, thể hiện tính nêu gương ngày càng rõ hơn góp phần hình thành tính kỷ luật, kỷ cương, nề nếp hơn và nâng cao tinh thần trách nhiệm với công việc mình phụ trách. Từ đó, nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo có sức lan tỏa, đạt kết quả cao và được sự đồng tình ủng hộ của cán bộ, đảng viên, nhân dân.


Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 02 năm thực hiện Chỉ thị số 05
    
Dịp này, UBND huyện Châu Thành đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đinh Thị Việt Huỳnh- Bí thư huyện ủy Châu Thành đã biểu dương những kết quả đạt được trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Đồng thời, cũng đề nghị mỗi cán bộ đảng viên phải tiếp tục học tập và làm theo Bác một cách nghiêm túc và hiệu quả hơn; Song song đó, duy trì thường xuyên và phát huy hơn nữa việc đưa nội dung học tập và làm theo Bác vào các cuộc họp chi bộ; Bên cạnh đó, nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người đứng đầu của cán bộ đảng viên../.

Minh Thiện
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37022572