Truy cập hiện tại

Đang có 96 khách và không thành viên đang online

6 tháng đầu năm, huyện Tri Tôn có 387.541 lượt khách đến tham quan

(TGAG)- Các điểm tham quan du lịch trên địa bàn huyện Tri Tôn ngày càng được quan tâm cải thiện đã thu hút phần lớn khách du lịch trong và ngoài huyện đến tham quan. Kết quả trong 6 tháng đầu năm 2019, tổng số khách đến tham quan trên địa bàn huyện là 387.541 lượt người (Khu di tích lịch sử Đồi Tức Dụp, Nhà mồ Ba Chúc, Soài So, Ô Thum, Ô Tà Sóc…).

Khu di tích lịch sử Đồi Tức Dụp

Từ nay đến cuối năm 2019, huyện Tri Tôn sẽ tiếp tục kêu gọi đầu tư, nâng cấp các khu, điểm du lịch, các lễ hội tại địa phương, dịch vụ phục vụ du lịch, tạo sự đa dạng, đặc trưng về văn hóa để nhằm tiếp tục thu hút du khách trong và ngoài tỉnh, nhất là trong các dịp lễ hội, du lịch hè. Song song đó, công quản lý nhà nước cũng sẽ được tiếp tục quan tâm; thường xuyên kiểm tra các khu di tích lịch sử, bảo quản, trùng tu, tôn tạo và nghiêm cấm các hành vi lấn chiếm các khu di tích.

Đồng thời thực hiện công tác tuyên truyền đến các chủ cơ sở phục vụ các điểm du lịch, du khách về ý thức bảo vệ môi trường, bảo vệ cảnh quan các điểm du lịch trên địa bàn huyện./.

Nguyễn Hùng    

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37134705