Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Tịnh Biên: Tập huấn kỹ năng giao tiếp phục vụ khách du lịch

(TGAG)- Ngày 06/6/2019, Phòng Văn hóa thông tin huyện Tịnh Biên kết hợp với Trường Cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn tổ chức lớp tập huấn kỹ năng giao tiếp phục vụ khách du lịch cho trên 50 hộ kinh doanh các sản phẩm du lịch tại các điểm chợ, điểm chùa trên địa bàn huyện.


Lớp tập huấn được diễn ra 1 buổi, các học viên được nghe Thạc sĩ Nguyễn Văn Định - Giảng viên Trường Cao đẳng Nghề du lịch Sài Gòn đã đi sâu, phân tích 2 chuyên đề như: Kiến thức tổng quan về du lịch; kỹ năng giao tiếp trong bán hàng. Hướng dẫn cho bà con biết  những kiến thức, kỹ năng về các đặc điểm của sản phẩm du lịch; hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách du lịch; mô tả được phương pháp và quy trình xây dựng sản phẩm du lịch; biết được cách thức quản bá, tiếp thị sản phẩm du lịch địa phương đến khách du lịch; ứng dụng kỹ năng giao tiếp bằng ngôn ngữ, phi ngôn ngữ một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các học viên cũng được hướng dẫn thực hành các tình huống thực tế áp dụng kỹ năng giao tiếp trong công việc của nhân viên bán hàng.v.v..

Qua lớp tập huấn, nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, tinh thần, thái độ phục vụ khách du lịch mang tính thân thiện, hiếu khách, văn minh và lịch sự. Góp phần phát triển du lịch bền vững để xóa đói, giảm nghèo và xây dựng văn hoá giao tiếp du lịch cho cộng đồng dân cư, nâng cao hình ảnh, thương hiệu “Du lịch huyện Tịnh Biên” đến với khách trong nước và quốc tế.

Minh Triều
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37061943