Truy cập hiện tại

Đang có 77 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Họp mặt đại diện dân tộc, tôn giáo và nhân sĩ trí thức mừng Đảng - mừng Xuân Kỷ Hợi 2019

(TGAG)- Ngày 24/01/2019, Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam thị xã Tân Châu tổ chức Họp mặt đại diện dân tộc, tôn giáo và nhân sĩ trí thức nhân dịp mừng Đảng - mừng Xuân Kỷ Hợi 2019. Tham dự họp mặt có đồng chí Nguyễn Đắc Tài, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; đồng chí Huỳnh Quang Ngự, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể, địa phương và đông đảo đại diện các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức tiêu biểu đã đến dự.

Các vị, chức sắc tôn giáo tham dự

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Hòa Hợp, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã vui mừng thông báo những kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của thị xã trong năm 2018. Mặt dù, gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của Thị ủy, UBND thị xã, các cấp, các ngành, địa phương, doanh nghiệp và Nhân dân, nhất là sự đóng góp tích cực của các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức đã góp phần cùng thị xã thực hiện đạt và vượt 14 chỉ tiêu kinh tế, xã hội theo kế hoạch đề ra. Tốc độ tăng trưởng kinh tế của thị xã có sự chuyển biến tích cực, tăng trưởng đều ở 3 khu vực; đời sống người dân không ngừng được nâng cao; thu nhập bình quân đầu người ước đạt trên 43 triệu đồng/người/năm. Đặc biệt, sự kiện Cầu Tân An hoàn thành đưa vào sử dụng trong dịp tết Nguyên đán 2019, sẽ tạo điều kiện để giao thương, đi lại được thuận lợi, thúc đẩy phát triển kinh tế biên mậu của thị xã.


Bí thư Thị ủy, Nguyễn Đắc Tài tặng quà các vị chức sắc, tôn giáo, nhân sĩ trí thức

Tại buổi Họp mặt, đại diện các tôn giáo, dân tộc, nhân sĩ trí thức trên địa bàn đã phát biểu bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội thị xã nhà Tân Châu đã đạt được trong năm 2018 và bày tỏ sự cảm ơn Đảng, Nhà nước, cùng Đảng bộ, Chính quyền các cấp đã quan tâm chăm lo, tạo điều kiện thuận lợi cho các tôn giáo trên địa bàn thị xã hoạt động trong thời gian qua. Đồng thời, hứa sẽ một lòng cùng với Đảng, Nhà nước sẽ tích cực hướng dẫn giáo dân, tín đồ sinh hoạt tôn giáo theo qui định của pháp luật; tích cực tham gia xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nông thôn mới,… để góp phần xây dựng thị xã Tân Châu ngày văn minh, giàu đẹp và phát triển.

Trước thềm năm mới, lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN thị xã Tân Châu đã thăm hỏi, tặng quà và gửi lời chúc đến các vị chức sắc, chức việc, tín đồ các tôn giáo, dân tộc, các vị nhân sĩ, trí thức,… trên địa bàn thị xã đón xuân Kỷ Hợi 2019 thật vui tươi, an lành, hạnh phúc.

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36978402