Truy cập hiện tại

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh khai mạc giải “Võ cổ truyền học sinh tỉnh An Giang năm học 2018-2019”

(TGAG)- Tối ngày 17/01/2019, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Phú Tân, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang và UBND huyện Phú Tân tổ chức khai mạc giải “Võ cổ truyền học sinh tỉnh An Giang năm học 2018-2019”.  

Đến dự lễ khai mạc có ông Phan Trí Dũng - Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao - Phó ban tổ chức giải; đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo; ông Lê Văn Ẩn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, thể dục thể thao huyện cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, võ sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Giải diễn ra từ ngày 17/01 đến 20/01/2019, có 26 đoàn, với 280 võ sinh đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các võ sinh tham gia thi đấu ở 2 nội dung quyền và đối kháng. Trong đó, có 13 nội dung quyền, 14 hạng cân đối kháng THCS và 16 hạng cân đối kháng bậc THPT. Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng quyết tâm đạt thành tích cao các vận động viên đã thi đấu hết mình cống hiến những trận đánh đẹp mắt thu hút đông đảo khán giải đến xem và cổ vũ.

Giải đấu thường niên này, là sân chơi cho các em học sinh luyện tập võ cổ truyền, nâng cao kỹ chiến thuật trong thi đấu, đồng thời phát hiện và tuyển chọn những võ sinh xuất sắc bổ sung vào lớp năng khiếu và đội tuyển tỉnh./..

Kim Sang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37036751