Truy cập hiện tại

Đang có 46 khách và không thành viên đang online

Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng thị xã Tân Châu lần thứ 8, năm học 2017-2018

(TGAG)- UBND thị xã Tân Châu tổ chức Hội nghị tổng kết Hội khỏe Phù Đổng thị xã Tân Châu lần thứ 8, năm học 2017 - 2018. Ông Trần Hòa Hợp - Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thị xã chủ trì hội nghị.
 
Hội khỏe Phù Đổng thị xã Tân Châu lần thứ 28, năm học 2017-2018 diễn ra từ ngày 05/01 đến ngày 2/2/2018 với 8 môn thi gồm Điền kinh, Bóng bàn, Cầu lông, Đá cầu, Cờ vua, Đẩy gậy, Bơi lội và Bi sắt. Tham dự có 24 trường tiểu học và 13 trường THCS với số lượng VĐV hơn 820 em, 198 HLV và 60 trọng tài. Kết quả nhất toàn đoàn ở 2 khối tiểu học và THCS lần lượt là trường tiểu học A Phú Vĩnh và trường THCS Tân An.

Theo đánh giá tại hội nghị, các thành viên BTC và tổ giúp việc đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Lãnh đạo và Ban huấn luyện các trường có sự quan tâm, đầu tư nghiêm túc. Điều kiện phục vụ chuẩn bị khá tốt đáp ứng theo yêu cầu chuyên môn. Đặc biệt môn Điền kinh và Bơi lội có trang bị Camera kỹ thuật số xác định về đích, ghi hình chính xác, công khai. Các đoàn thi đấu nghiêm túc, chất lượng. Trình độ chuyên môn của các VĐVcó bước phát triển tốt.  Lực lượng trọng tài làm việc nhiệt tình, trung thực, chính xác. Số lượng khán giả đến dự khán các trận đấu đông hơn so với những năm trước.
 
 
Ông Trần Hòa Hợp, Trưởng ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng thị xã Tân Châu đánh giá cao sự nỗ lực của các ngành, đơn vị trường học trong việc tổ chức thành công hội khỏe Phù Đổng. tuy nhiên cần phải nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế, tồn tại để có hướng khắc phục trong thời gian tới. Đặc biệt là các trường cần xác định thế mạnh của đơn vị ở từng bộ môn để có hướng đào tạo các em học sinh. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em học sinh có điều kiện tham gia. Đẩy mạnh công tác phối hợp giữa Phòng Giáo dục và đào tạo, Trung tâm thể dục thể thao và các trường trong việc quan tâm đầu tư, huấn luyện các môn thể thao thế mạnh. Tăng cường công tác phổ cập bơi cho trẻ em ở các trường tiểu học và THCS trên địa bàn. Tiếp tục tổ chức Hội khỏe Phù Đổng đảm bảo an toàn về mọi mặt và thành công tốt đẹp./.

Khương Duy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37144515