Truy cập hiện tại

Đang có 245 khách và không thành viên đang online

Khai mạc Hội chợ thương mại Chào năm mới 2017 - thành phố Long Xuyên

(TGAG)- Tối ngày 27/12, tại Khu đô thị Golden City An Giang, thành phố Long Xuyên, Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang phối hợp cùng UBND thành phố Long Xuyên đã tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại chào năm mới 2017.
 

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tiếp cận người tiêu dùng và là hoạt động giao lưu văn hóa, phục vụ nhu cầu tham quan mua sắm của người dân trong dịp Tết Đinh Dậu.

Với mục đích thúc đẩy thị trường nội địa, kích cầu tiêu dùng Hội chợ có sự tham gia của 126 doanh nghiệp trên cả nước, quy mô trên 250 gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh An Giang. Trong đó gian hàng doanh nghiệp An Giang và Đồng bằng sông Cửu Long chiếm 20%, với các mặt hàng nông thủy sản, nông nghiệp công nghệ cao và thực phẩm chế biến, máy móc thiết bị, ngành may mặc, giày dép, các sản phẩm công nghiệp, thương mại và dịch vụ.

Hội chợ còn có nhiều chương trình hấp dẫn khác như: Ẩm thực các món ngon Nam bộ, gian hàng khuyến mại hàng tiêu dùng phục vụ Tết Nguyên đán, các hoạt động văn hóa, văn nghệ hàng đêm.

Hội chợ diễn ra đến ngày 01/01/2017./.
Tin: T.Quỳnh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37140976