Truy cập hiện tại

Đang có 126 khách và không thành viên đang online

An Giang: Chương trình nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 14-2016

(TGAG)- Tối ngày 07/3/2016, tại Quảng trường thị xã Tân Châu, Đài Phát thanh truyền hình An Giang phối hợp với Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng An Giang và UBND thị xã Tân Châu tổ chức chương trình nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 14-2016.
 

Đến dự có đồng chí Võ Anh Kiệt - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, ông Nguyễn Thanh Bình – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo Đài phát thanh truyền hình, Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng các tỉnh có đường biên giới giáp nước bạn Campuchia… cùng đông đảo nhân dân đến thưởng thức.

Chương trình Nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 14 được tiếp sóng truyền hình trực tiếp 7 Đài phát thanh truyền hình. Chương trình được dàn dựng công phu trong từng tiết mục nghệ thuật, với các ca khúc ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ, người lính,… chương trình đã mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu sắc về tình cảm của nhân dân, người lính với Đảng và Bác Hồ, quê hương. Thêm tinh thần vượt qua những khó khăn đời thường và chung tay xây dựng cuộc sống bình yên nơi biên cương.

Trong chương trình nghệ thuật “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 14 năm 2016 đã trao 2 căn nhà Tình nghĩa trị giá 70 triệu đồng cho nhân dân vùng biên 2 xã Vĩnh Xương và Phú Lộc (Tx Tân Châu) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Đây là số tiền do các Đài Phát thanh truyền hình tham dự hỗ trợ. Chương trình “Biên giới khúc tình ca” lần thứ 15 năm 2016 sẽ được diễn ra vào tháng 5 tại tỉnh Bình Phước.

Khương Duy
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36716127