Truy cập hiện tại

Đang có 41 khách và không thành viên đang online

Văn nghệ sĩ An Giang giao lưu với sinh viên ngành Văn trường Đại học An Giang

(TGAG)- Tối ngày 22-10, tại Thư viện trường Đại học An Giang, Bộ môn Ngữ văn, khoa Sư phạm của trường đã tổ chức buổi giao lưu với văn nghệ sĩ tỉnh An Giang.


Khách mời đến giao lưu là Nhà văn Mai Bửu Minh, Chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật An Giang; nhà thơ Lê Thanh My, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật An Giang - Tổng biên tập Tạp chí Thất Sơn và nhà văn Võ Diệu Thanh.

Trong buổi giao lưu, các văn nghệ sĩ đã chia sẽ những kinh nghiệp trong sáng tác, truyền tải những kiến thức về văn chương, gửi những thông điệp hay đến các em sinh viên nhằm giúp các em thêm yêu thích ngành văn mình đang theo học.


Cũng trong buổi giao lưu, các em sinh viên đã mạnh dạng chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong việc sáng tác, cũng như cách tiếp nhận văn thơ trong thời đại ngày nay để nhà văn, nhà thơ giải đáp. Bên cạnh đó, các em cũng yêu cầu văn nghệ sĩ hướng dẫn, chỉ rõ những tác phẩm văn học nên đọc, nên tiếp cận. Bởi trong thời điểm hiện tại, sách văn học được các nhà xuất bản in ấn với số lượng quá lớn nên dễ bị nhiễu thông tin về văn học trong thời điểm hội nhập.

Cuối buổi giao lưu các văn nghệ sĩ đã ký tặng những ấn phẩm của mình để các em làm tư liệu cho việc học tập, sáng tác và giảng dạy./.

Tin, ảnh:  TRẦN TÂM
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37125068