Truy cập hiện tại

Đang có 178 khách và không thành viên đang online

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh và biểu diễn võ thuật chào mừng Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn lần thứ XXI

(TUAG)- Tối ngày 05/4, Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thanh huyện Thoại Sơn tổ chức chương trình đồng diễn thể dục dưỡng sinh và biểu diễn võ thuật chào mừng Lễ hội Văn hóa truyền thống huyện Thoại Sơn lần thứ XXI năm 2022, hoạt động diễn ra tại khuôn viên Quảng trường Thoại Ngọc Hầu với sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ các câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh các xã, thị trấn và Câu lạc bộ võ Taekwondo huyện Thoại Sơn.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Ngọc Điệp, Phó Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn; ông Trần Ngọc Thanh, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Truyền thanh huyện và đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.
 
 
Các câu lạc bộ đồng diễn thể dục dưỡng sinh

Tại buổi giao lưu, các câu lạc bộ dưỡng sinh đến từ các xã, thị trấn đã tham gia đồng diễn tiết mục múa trên nền nhạc với 7 động tác tay không và bài gậy ngắn. Đồng thời, mỗi câu lạc bộ còn tham gia biểu diễn các bài múa tự chọn trên nền nhạc, các bài thể dục nhịp điệu... Thông qua chương trình, tạo sân chơi giúp nâng cao tinh thần tham gia tập luyện thể dục, thể thao cho người cao tuổi. Khuyến khích người cao tuổi hăng hái tham gia các hoạt động thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật để sống vui, sống khỏe, sống có ích.
 

Câu lạc bộ võ Taekwondo huyện Thoại Sơn đồng diễn

Cũng trong chương trình, các em võ sinh câu lạc bộ võ Taekwondo huyện Thoại Sơn tham gia đồng diễn 5 bài quyền, biểu diễn quyền Bigak, côn nhị khúc và phần biểu diễn công phá, võ nhạc… thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ, tạo không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 200 năm Danh thần Thoại Ngọc Hầu dựng bia, lập làng Thoại Sơn./.

Cẩm Nang, Kim Cương
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36722950