Truy cập hiện tại

Đang có 123 khách và không thành viên đang online

Châu Phú thành lập Câu lạc bộ Nhiếp ảnh nghệ thuật

(TGAG)- Ngày 27-9-2015, Hội Văn học nghệ thuật huyện Châu Phú công bố quyết định thành lập và ra mắt Câu lạc bộ nhiếp ảnh nghệ thuật. Đến dự có đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh; Hội Nhiếp ảnh tỉnh An Giang và Hội Văn học nghệ thuật huyện Châu Phú.


Sau thời gian vận động Câu lạc bộ có 19 thành viên tham gia, đây là những anh, chị có quá trình cầm máy hoạt động dịch vụ nhiếp ảnh trên địa bàn huyện nhưng có năng khiếu và niềm đam mê với nhiếp ảnh nghệ thuật. Qua đó, Câu lạc bộ sẽ là nơi để anh, chị yêu thích nhiếp ảnh nghệ thuật sinh hoạt, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và cùng nhau tổ chức các chuyến thực tế sáng tác. Câu lạc bộ đã bầu ra Ban chủ nhiệm gồm 04 thành viên, anh Nguyễn Minh Tấn được bầu làm chủ nhiệm. Điều lệ của Câu lạc bộ cũng được biểu thông qua tại lễ thành lập, tôn chỉ, mục đích hoạt động, quy định chức năng, nhiệm vụ, nghĩa vụ, phạm vi hoạt động của thành viên Câu lạc bộ.

Từ nay đến cuối năm 2015, câu lạc bộ tiếp tục nâng cao công tác quản lý, điều hành của Ban chủ nhiệm; giới thiệu những thành viên có quá trình đóng góp tích cực, kết nạp vào Hội Văn học nghệ thuật huyện; tổ chức lớp nâng cao tay nghề cho các thành viên; tổ chức cuộc thi ảnh nghệ thuật, thời sự trong phạm vi câu lạc bộ với chủ đề “Châu Phú quê tôi” qua đó chọn ra bộ ảnh triển lãm mừng xuân 2016 và tham gia các cuộc thi ảnh trong tỉnh và khu vực.


Thời gian qua, Hội Văn học nghệ thuật huyện Châu Phú đã tổ chức 02 lớp tập huấn nhiếp ảnh nghệ thuật cho 30 hội viên; tổ chức phát động sáng tác ảnh nghệ thuật  “Châu Phú xây dựng và phát triển”, có hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh trong và ngoài huyện tham gia với 115 tác phẩm. Ban tổ chức đã chọn triển lãm 50 tác phẩm vào các ngày lễ trong năm.

Võ Quốc Tuấn


Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36726987