Truy cập hiện tại

Đang có 83 khách và không thành viên đang online

Nét đẹp từ “Tuần lễ Áo dài” năm 2021

(TUAG)- Hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài” năm 2021 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2021 trên toàn quốc, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Tịnh Biên phát động trong cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ công chức, viên chức, nữ thanh niên và quần chúng nhân dân trên địa bàn tham gia hưởng ứng các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2021).


Các chị em Hội LHPN huyện Tịnh Biên hưởng ứng “Tuần lễ Áo dài”

Áo dài từ lâu đã là trang phục truyền thống và là nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam. Trải qua nhiều thời kỳ phát triển, áo dài luôn không ngừng biến đổi nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống, góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.   
Ngoài việc gắn liền với sự phát triển của đời sống xã hội, áo dài còn là “cầu nối”, là “sứ giả” trong việc quảng bá du lịch Việt. Khách du lịch khi đến Việt Nam, nhất là các nữ du khách thường chọn áo dài như món quà lưu niệm độc đáo, đặc sắc.


Nét đẹp thướt tha với áo dài Việt Nam

Để “Tuần lễ Áo dài” nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của hội viên, phụ nữ và Nhân dân, Hội LHPN huyện Tịnh Biên đề nghị Hội LHPN các xã, thị trấn vận động cán bộ Hội, hội viên, phụ nữ, nữ công chức, viên chức, nữ thanh niên hưởng ứng sự kiện bằng các hoạt động thiết thực, cụ thể, phù hợp nhằm lan tỏa vẻ đẹp áo dài tại địa phương, nơi công tác, tham gia mặc áo dài trong các ngày diễn ra sự kiện tại địa phương v.v.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền các hoạt động của “Tuần lễ Áo dài” trên các phương tiện thông tin đại chúng và các kênh truyền thông xã hội nhằm khẳng định giá trị, vị thế của áo dài trong toàn xã hội.
                                
Nguyễn Hảo
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37142159