Truy cập hiện tại

Đang có 172 khách và không thành viên đang online

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng thăm, động viên Soạn giả Hà Nam Quang

(TUAG)- Chiều 05/3/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng; Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân; Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học, nghệ thuật tỉnh Bùi Quang Vinh đã đến thăm, tặng quà cho Soạn giả Hà Nam Quang đang điều trị tại Bệnh viên Đa khoa Trung tâm An Giang.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng đã ân cần thăm hỏi, động viên tinh thần và chúc Soạn giả Hà Nam Quang vững tinh thần, lạc quan, yên tâm điều trị và mong bà sớm khỏi bệnh để thực hiện niềm đam mê nghề nghiệp, viết tiếp nhiều vở tuồng hay mà bà đang ấp ủ để phục vụ khán giả.



Vui mừng trước sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Soạn giả Hà Nam Quang xúc động, mong muốn được mau chóng khỏe mạnh để viết tiếp kịch bản cải lương về đề tài Chủ tịch Tôn Đức để bày tỏ lòng tôn kính, biết ơn và cũng là tấm lòng của người nghệ sĩ đối với quê hương Bác Tôn.

Trong làng soạn giả cải lương phía Nam nói chung, khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long nói riêng, Hà Nam Quang là một trong những cây bút nữ tiêu biểu, đóng góp cho sân khấu cả nước với nhiều tác phẩm có giá trị. Với gần 500 bài vọng cổ, trên 100 kịch bản cải lương cùng rất nhiều chặp cải lương khác nhau ở các đề tài mà bà có được sau gần 40 năm đi khắp mảnh đất phương Nam để yêu và viết nên những tác phẩm rất thâm trầm, sâu sắc, mạnh mẽ nhưng đa cảm, mỗi tác phẩm bà viết ra điều mang mang hơi thở cuộc sống.

Trường Giang
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37122366