Truy cập hiện tại

Đang có 114 khách và không thành viên đang online

Lữ đoàn 962: Khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị nhận thức về đảng và đảng viên mới năm 2019

(TGAG)- Ngày 20-5, Đảng ủy Lữ đoàn 962 tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị nhận thức về đảng và đảng viên mới năm 2019 cho 37 đồng chí là đảng viên mới, đoàn viên ưu tú của các cơ quan, đơn vị.

Thông qua lớp học giúp cho các đồng chí nắm được về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung cơ bản của cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời quá độ lên chủ nghĩa xã hội; những kiến thức cơ bản, cốt lỗi về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam và phương hướng phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu Khai khạc lớp bồi dưỡng, Thượng tá Lê Thanh Nhã, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, phó Chính ủy Lữ đoàn khẳng định, lớp bồi dưỡng là để đảng viên mới, đoàn viên ưu tú xây dựng động cơ đúng đắn, tích cực rèn luyện, học tập. Sau khi về đơn vị công tác, thường xuyên phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam và tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đoàn viên phấn đấu học tập trở thành người đảng viên ưu tú trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời yêu cầu các học viên phải phát huy hết tinh thần trách nhiệm tham gia đầy đủ nội dung, chương trình, chấp hành nghiêm quy định của lớp học, tích cực, chủ động trong học tập và rèn luyện, nắm chắc những kiến thức cơ bản và tham gia kiểm tra đạt kết quả cao nhất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo kế hoạch, lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng và đảng viên mới sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ ngày 20-5 đến 23-5).
Tin, ảnh: Thành Tâm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37134570