Truy cập hiện tại

Đang có 164 khách và không thành viên đang online

Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện An Phú thực hiện tốt công tác giáo dục lý luận chính trị năm 2017

(TGAG)- Năm 2017, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện An Phú đã khai giảng 14 lớp giáo dục lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên trong huyện. Trong đó, có 3 lớp dành cho đảng viên mới; 4 lớp đối tượng đảng; 4 lớp bổi dưỡng kiến thức quốc phòng cho đối tượng 4; 1 lớp dành cho các chức sắc, chức việc.

Ngoài ra, phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy mở 3 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho bí thư chi bộ và cấp ủy viên cơ sở; 34 lớp cập nhật kiến thức lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên; 1 lớp sơ cấp lý luận chính trị. Đồng thời trong năm, Trung tâm đã phối hợp Trường Chính trị Tôn Đức Thắng An Giang tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị- hành chính B122 với 69 học viên theo học.

Công tác giáo dục lý luận chính trị của Trung tâm đã góp phần rất lớn trong việc nâng cao kiến thức, trình độ lý luận chính trị cho đội ngũ cán bộ, đảng viên trong huyện; định hướng, xác định mục tiêu, ra sức phấn đấu, đẩy mạnh các hoạt động, công tác vì sự nghiệp phát triển của Đảng.

Năm 2018, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện An Phú tiếp tục tổ chức thực hiện tốt chương trình giáo dục lý luận chính trị của Đảng theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Chủ động phối hợp với các tổ chức cơ sở đảng, các đoàn thể huyện trong việc tổ chức các lớp bồi dưỡng lý luận, chuyên môn, nghiệp vụ, đảm bảo chiêu sinh đúng đối tượng và đủ số lượng cho từng lớp học theo yêu cầu đào tạo của huyện./.

Nguyễn Anh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36729139