Truy cập hiện tại

Đang có 334 khách và không thành viên đang online

Thành ủy Long Xuyên tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động của Ban Chỉ đạo 35

(TUAG)- Sáng ngày 11/5, Ban Chỉ đạo 35 thành phố Long Xuyên về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Võ Thiện Hảo, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo 35 thành phố đã đến dự.
 

Thời gian qua, việc triển khai công tác tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới được Ban Chỉ đạo 35 thành phố luôn bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, phát huy vai trò, trách nhiệm trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch trong tình hiện nay.

Ban Chỉ đạo 35 thành phố đã kịp thời tham mưu Thành ủy tăng cường công tác nắm bắt, định hướng dư luận xã hội; tuyên truyền, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, các luận điệu xuyên tạc đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hoạt động của Ban Chỉ đạo 35 thành phố và phường, xã được củng cố, kiện toàn, từng bước đi vào nề nếp với số lượng và chất lượng bài viết tuyên truyền, phản tuyên truyền sâu hơn, kịp thời hơn và được dự luận trong cán bộ, đảng viên đồng tình, đánh giá cao. Quá trình thực hiện đã tạo được sự chuyển biến tích cực và nhận thức ngày càng sâu sắc hơn của các cấp ủy Đảng, các ngành, đoàn thể, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong việc nâng cao cảnh giác, chủ động phòng ngừa, đấu tranh chống âm mưu, hoạt động "diễn biến hoà bình" của các thế lực thù địch.

Thường trực Ban Chỉ đạo 35 thành phố đã có nhiều nỗ lực trong công tác tham mưu, đề xuất và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, của Tỉnh ủy, của Thành ủy; điều phối tốt hoạt động cụ thể của các thành viên Ban Chỉ đạo 35, của nhóm cộng tác. Bên cạnh đó, công tác quản lý thông tin trên không gian mạng từng bước được tăng cường, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh, xử lý các hành vi lan truyền thông tin xấu độc ...


Tại Hội nghị, các đại biểu được chia sẻ một số kinh nghiệm, cách làm hay trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Từ đó, đề xuất, kiến nghị, nhấn mạnh một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong thời gian tới.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành ủy đã khen thưởng 03 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch./.

Thanh Tùng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36729914