Truy cập hiện tại

Đang có 98 khách và không thành viên đang online

Tân Châu: Bế giảng lớp Bồi dưỡng đảng viên mới năm 2020

(TUAG)- Tuần qua, Ban Tổ chức Thị ủy Tân Châu phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng đảng viên mới năm 2020. Đến dự có đồng chí Phan Văn Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Nguyễn Ngọc Hạnh - Thị ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy và 57 học viên của lớp đã đến tham dự buổi lễ.



Qua 08 ngày thực học, học viên được nghiên cứu 10 bài học lý luận chính trị theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy An Giang. Đồng thời, các học viên được nghe báo cáo 02 chuyên đề bổ trợ về: Tình hình, nhiệm vụ của địa phương, cơ sở; Tình hình thời sự, những chủ trương, chính sách mới. Đây là những kiến thức vừa mang tính chất lý luận, vừa có ý nghĩa thực tiễn, giúp ích cho học viên của lớp vận dụng vào công tác và thực tiễn cuộc sống.

Đánh giá kết quả cuối khóa có 57/57 học viên đạt yêu cầu được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Bồi dưỡng đảng viên mới, chiếm tỉ lệ 100%. Trong đó xếp loại khá, giỏi: 53/57 đồng chí, chiếm tỷ lệ 92.98%.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Phan Văn Hòa - Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy đã biểu dương tinh thần học tập của các học viên. Đồng thời yêu cầu học viên khi trở về địa phương, đơn vị công tác cần tiếp tục phấn đấu, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị nơi công tác; gương mẫu chấp hành nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Đồng thời cần có kế hoạch tự học tập để nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ; phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên và luôn ra sức rèn luyện, phấn đấu để sớm được công nhận là đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tấn Thành
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37015099