Truy cập hiện tại

Đang có 50 khách và không thành viên đang online

Quân sự tỉnh: Khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp đảng năm 2020

(TGAG)- Sáng  22/6, tại Trung đoàn bộ binh 892, Đảng ủy Quân sự tỉnh khai giảng lớp Bồi dưỡng lý luận chính trị kết nạp Đảng năm 2020. Thượng tá Nguyễn Văn Hiền, Chủ nhiệm Chính trị - Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến dự và phát biểu chỉ đạo.
    

Tham gia lớp học có 49 đồng chí là những đoàn viên ưu tú có quá trình phấn đấu tốt, gương mẫu trong công tác, học tập, tiêu biểu về phẩm chất đạo đức được các chi đoàn trong lực lượng vũ trang phương tỉnh giới thiệu để lựa chọn, tạo nguồn phát triển Đảng. Tổng thời gian của lớp học là 6 ngày, trong đó các học  viên sẽ được nghiên cứu 5 bài lý luận chính trị do Ban Tuyên giáo Trung ương và một số tài liệu do Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam biên soạn. Qua đó các học viên sẽ nắm được khái quát lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên XHCN; những nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng công sản Việt Nam và phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên. Từ đó giúp cho người học xây dựng động cơ vào Đảng đúng đắn, tích cực phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Phát biểu khai giảng lớp học, đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các học viên phải học tập nghiêm túc, tích cực, nắm vững những nội dung do người dạy truyền  đạt, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất sau khóa học./.

Đăng Hải
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37142159