Truy cập hiện tại

Đang có 69 khách và không thành viên đang online

Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Chợ Mới trao quà tại xã Mỹ Hiệp

(TGAG)- Thiết thực chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4). Chiều ngày 29/4/2020, Câu lạc bộ Lý luận trẻ huyện Chợ Mới tổ chức chương trình chia sẻ yêu thương, vượt qua đại dịch COVID-19 tại xã Mỹ Hiệp
 
   


Để tránh tụ tập đông người, từ những ngày trước các phần quà được cấp, phát đến các ấp, người dân chỉ cần cầm phiếu in sẵn đến nhận quà. Các thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Chợ Mới đến tận địa bàn từng ấp ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các hộ dân, họ là 100 người thuộc diện đối tượng nghèo, khó khăn, hộ bán vé số tại địa phương, mỗi phần quà có trị giá 200 ngàn đồng, gồm: 10 kg gạo và các nhu yếu phẩm: mì, nước tương, bánh,… tổng số tiền đợt trao quà 20 triệu đồng từ nguồn vận động xã hội hóa.
    
Các phần quà tuy không có giá trị về vật chất nhưng là tấm lòng của các thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Chợ Mới, mạnh thường quân giúp bà con vơi bớt khó khăn trong mùa dịch bệnh, tạo động lực cho họ có ý chí phấn đấu vươn lên trong cuộc sống./.

Bảo Dinh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030550