Truy cập hiện tại

Đang có 107 khách và không thành viên đang online

Công an huyện An Phú tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân

(TGAG)- Ngày 23/10/2019, Công an huyện An Phú tổ chức Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2019. Ông Mai Minh Hùng, Chủ tịch UBND huyện cùng Ban lãnh đạo Công an huyện tham dự. Hội nghị lần này còn có sự tham gia đông đảo của đại diện các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn huyện.
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, Thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó Trưởng Công an huyện đã thông báo một số vấn đề nổi bật về tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua và kết quả công tác đảm bảo an ninh trật tự của Công an huyện 10 tháng đầu năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, nhất là đảm bảo an ninh trật tự các ngày lễ, tết xắp tới. Đông thời gợi ý các đại biểu đóng góp ý kiến cho lực lượng Công an toàn huyện trong công tác đảm bảo an ninh trật tự; việc thực hiện chức trách nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ; tinh thần trách nhiệm, văn hóa ứng xử khi giao tiếp và giải quyết công việc cho nhân dân... Ngoài việc ý kiến trực tiếp tại hội nghị, các đại biểu có thể đóng góp ý kiến qua phiếu góp ý.


Người dân đóng góp ý kiến

Trên tinh thần cởi mở, đã có nhiều ý kiến đánh giá của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân tham gia tại hội nghị. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình ủng hộ, đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Lực lượng Công an từ huyện đến cơ sở đều có tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao và luôn thể hiện sự ân cần, niềm nở trong tiếp xúc, giải quyết công việc cho dân… Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục của lực lượng Công an trong thời gian tới. Đồng thời, cũng có nhiều ý kiến đề xuất với lực lượng Công an huyện cần tăng cường đấu tranh với tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là số đề, đá gà tại các địa bàn giáp ranh và tăng cường công tác tuần tra kiểm soát trên địa bàn.  


Thượng tá Lý Thanh Vũ, Phó Trưởng Công an huyện thông báo tình hình ANTT và tiếp thu ý kiến người dân tại hội nghị

Sau phần tham gia ý kiến của các đại biểu, lãnh đạo Công an huyện đã tiếp thu và giải đáp những câu hỏi của cá nhân, tổ chức. Đồng thời khẳng định, hội nghị Công an lắng nghe ý kiến nhân dân là kênh thông tin quan trọng để mỗi cán bộ, chiến sỹ khắc phục những tồn tại, hạn chế, góp phần nâng cao chất lượng công tác, chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương, xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an đẹp hơn trong long nhân dân.
Tin, ảnh: Tiến Tầm
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37152640