Truy cập hiện tại

Đang có 147 khách và không thành viên đang online

Vinh danh những điển hình tiên tiến đóng góp trong lĩnh vực xã hội hóa - an sinh xã hội tại địa phương

(TGAG)- Ngày 15-02-2017, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban mặt trận tổ quốc tỉnh An Giang đã phối hợp tổ chức Lễ Vinh danh những điển hình tiên tiến đóng góp trong lĩnh vực Xã hội hóa - An sinh xã hội tỉnh giai đoạn 2011-2016. Đồng chí Võ Thị Ánh Xuân - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang dự và chủ trì.
 

Thay mặt Ban tổ chức, đồng chí Vũ Đình Phùng - Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh công bố các quyết định khen thưởng đối với 167 tập thể và 168 cá nhân điển hình tiên tiến trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011-2016. Mặc dù, trong 5 năm qua tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn nhưng tỉnh cũng đã quy động được 15.000 lượt tập thể và 105.000 lượt cá nhân tham gia công tác xã hội hóa - an sinh xã hội với số tiền đóng góp lên đến 4.074 tỷ đồng; trên 25.000 ngày công lao động và hiến 12 ha
 
đất làm đường giao thông và các công trình công cộng khác. Trong 5 năm tổng vốn đăng ký đầu tư trên các lĩnh vực: Giáo dục dạy nghề: 212 tỷ 971 triệu đồng; Y tế: 2.832 tỷ 128 triệu đồng; Văn hóa - thể thao - du lịch: 2.458 tỷ 111 triệu đồng. Đã có nhiều tập thể, cá nhân được tặng Huân chương Lao động như Cty TNHH MTV Xổ số Kiến thiết, Tập đoàn Sao Mai, Cty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang…
 
 
Đại diện các tổ chức, cá nhân tiêu biểu, ông Lê Thanh Thuấn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sao Mai bày tỏ tâm huyết với công tác xã hội hóa và quan điểm phát triển bền vững của doanh nghiệp. Theo đó, sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với sự thịnh vượng chung của cộng đồng. Vì vậy công tác xã hội hóa - an sinh xã hội luôn là việc làm cần thiết, thể hiện trách nhiệm và sứ mệnh của công ty. Định hướng từ đây đến năm 2020, Tập đoàn Sao Mai cam kết tiếp tục ủng hộ mạnh mẽ vào lĩnh vực giáo dục và y tế nhằm đóng góp nhiều hơn cho địa phương. 
 


Phát biểu tại buổi lễ, ông Vương Bình Thạnh - Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp to lớn của các tổ chức và cá nhân cho công tác xã hội hóa trong những năm qua. Với những việc làm thiết thực, các tập thể và cá nhân đã cùng chung tay góp sức với Đảng và chính quyền xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí mong muốn trong những năm tiếp theo công tác xã hội hóa - an sinh xã hội sẽ tiếp tục được phát huy, nhân rộng nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà./.

Tin, ảnh:  Huy Tâm



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36711304