Truy cập hiện tại

Đang có 133 khách và không thành viên đang online

Châu Đốc: Họp mặt những người hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng mừng xuân Đinh Dậu 2017

(TGAG)- Sáng 17/01/2017, Thành ủy Châu Đốc tổ chức họp mặt những người hoàn lương, tái hòa nhập cộng năm 2017. Đồng chí Lưu Vĩnh Nguyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy; lãnh đạo UBND, HĐND, UBMTTQ, Công an thành phố và hơn 100 người hoàn lương trên địa bàn cùng tham dự.


Công dân hoàn lương tham dự buổi họp mặt.

Buổi họp mặt đã đánh giá một cách toàn diện, chính xác về những mặt đã làm được, chưa được trong công tác tiếp nhận, quản lý, giáo dục, giúp đỡ người chấp hành xong án phạt tù về cư trú trên địa bàn thành phố.
     

Đồng chí bí thư thành ủy Châu Đốc xuống tận nơi để lắng nghe những kiến nghị, đề xuất của những người hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng.

Năm 2016, trên địa bàn thành phố có 675 người hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng. Trong đó, số người đã có việc làm là 474/675 người, chiếm tỉ lệ 70,22%. Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Thành ủy, UBND, HĐND, UBMTTQ, Công an thành phố và các ngành của thành phố đã nghe những người hoàn lương trình bày những thuận lợi, khó khăn và kiến nghị, đề xuất để có giải pháp hỗ trợ kịp thời. Nhằm giúp những người lầm lỗi, hoàn lương vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, tái hòa nhập cộng đồng và vươn lên làm giàu hợp pháp.
  

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lưu Vĩnh Nguyên, Bí thư thành ủy đã biểu dương những tấm gương hoàn lương tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực cố gắng phấn đấu trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn những công dân hoàn lương, người chấp hành xong án phạt tù xóa bỏ những mặt cảm tự ti, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu làm ăn để ổn định cuộc sống, trở thành người công dân có ích cho xã hội, nhất là tích cực tham gia các hoạt động xã hội, phối hợp chặt chẽ với các ban ngành đoàn thể, lực lượng Công an trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc và giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.


Đồng chí Lưu Vĩnh Nguyên - Bí thư thành ủy Châu Đốc tặng quà cho các công dân hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố.
     
Đây cũng là lần thứ 2 thành phố Châu Đốc tổ chức họp mặt những người hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng hàng năm. Dịp này, Thành ủy, UBND, UBMTTQ thành phố Châu đốc đã tặng hơn 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300.000 ngàn đồng cho những công dân hoàn lương, tái hòa nhập cộng đồng trên địa bàn thành phố giúp họ đón một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc.
                                                                                                     
Nghiêm Túc



Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36732095