Truy cập hiện tại

Đang có 52 khách và không thành viên đang online

Công an tỉnh họp mặt chức sắc tôn giáo mừng Lễ Giáng sinh 2016

(TGAG)- Ngày 20-12, Công an tỉnh tổ chức buổi Họp mặt đại diện các chức sắc, người có uy tín trong đạo Công giáo, Tin lành nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh và đón mừng năm mới 2017. Đại tá Nguyễn Văn Hạ và Đại tá Lâm Minh Hồng, Phó giám đốc Công an tỉnh đã đến dự.
 
Tại đây, gần 50 đại biểu gồm các vị giám mục, linh mục và nữ tu của đạo Công giáo và mục sư truyền đạo của đạo Tin lành trên địa bàn tỉnh đã đến tham dự buổi họp mặt và có nhiều ý kiến đóng góp, khen ngợi, cảm ơn lực lượng Công an tỉnh thời gian qua đã đảm bảo tốt tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, nhất là các hoạt động tôn giáo diễn ra tốt đẹp, thuận lợi, an toàn. Qua đó, Đại tá Nguyễn Văn Hạ, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã bày tỏ lòng cảm ơn và  ghi nhận những đóng góp của đồng bào Công giáo trong việc thực hiện các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và công tác an sinh xã hội.

Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các vị giám mục, linh mục, mục sư, nữ tu và đồng bào Công giáo trong tỉnh nhân dịp Giáng sinh và mừng năm mới 2017. Đồng thời, kêu gọi đồng bào Công giáo tiếp tục duy trì và phát huy tốt hơn nữa truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần cùng địa phương thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, văn hóa-xã hội, quốc phòng-an ninh trong thời gian tới.

Hòa Trang – Kim Uyên

Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37026492