Truy cập hiện tại

Đang có 100 khách và không thành viên đang online

Trung ương Hội Chữ thập đỏ trao tiền cho người dân nghèo ảnh hưởng dịch COVID-19

(TGAG)- Chiều 22/6, tại xã An Hòa, huyện Châu Thành diễn ra lễ cấp phát tiền mặt hỗ trợ gia đình bị hạn hán, bị xâm nhập mặn và ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đến dự. Về phía tỉnh An Giang có ông Trần Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Nông nghiệp phát triển nông thôn; Hội Chữ thập đỏ tỉnh, cùng chính quyền địa phương.

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ đỏ Việt Nam trao tiền cho hộ nghèo

Có 60 người thuộc diện mất thu nhập, nhóm lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có nhiều hộ cận nghèo, hộ có người khuyết tật, người già trên 65 tuổi, phụ nữ mang thai, phụ nữ đơn thân, mỗi người được nhận 1.000.000 đồng. Đây là số tiền do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hỗ trợ nhằm giúp nhân dân bị ảnh hưởng thiên tai, hạn mặn, và phòng chống dịch COVID-19 vượt qua khó khăn theo lời kêu gọi của Ban Chấp hành Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam với mục tiêu giúp người dân tại các địa phương ổn định lao động sản xuất.


Ông Trần Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao tiền cho bà con


Ông Huỳnh Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch Chữ thập đỏ An Giang phát tiền cho người dân

Phát biểu với người dân, ông Nguyễn Hải Anh nhấn mạnh thời gian qua với sự đồng lòng phòng, chống dịch của cả hệ thống chính trị và sự hợp tác tích cực của Nhân dân nên Việt Nam chúng ta đã khống chế tốt dịch, bệnh COVID-19, đem lại kết quả tốt đẹp, tự hào là Quốc gia không có cas mắc và lây lan trong cộng đồng trong thời gia qua, đồng thời cũng là nơi thực hiện tốt chính sách nhân đạo về cách ly, giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tốt nhất. Nhân đây ông cũng cảm ơn cấp ủy, chính quyền tỉnh An Giang cùng các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị, trong đó có vai trò Chữ thập đỏ An Giang luôn chủ động sáng tạo trong việc triển khai các chỉ thị, các giải pháp chỉ đạo của Chính phủ, của Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cũng như kế hoạch phòng, chống dịch của UBND tỉnh An Giang để người dân được bình yên, không có người dân mắc bệnh. Phó Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Hải Anh mong rằng việc cấp phát tiền phần nào giúp hộ dân khó khăn sớm khôi phục cuộc sống gia đình trong thời gian tới./.

Bảo Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37065236