Truy cập hiện tại

Đang có 116 khách và không thành viên đang online

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dự lễ khánh thành cầu Hy vọng và trao quà cho hộ nghèo huyện Châu Phú

(TUAG)- Chiều 31/5/2020, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh An Giang phối hợp Quỹ Hy vọng thuộc tập đoàn FPT đã tổ chức khánh thành cầu Hy vọng số 90 tại xã Vĩnh Thạnh Trung, cầu Hy Vọng số 53 tại xã Bình Chánh và trao 100 phần qua cho hộ nghèo của 02 xã.


Tham dự lễ có đồng chí Nguyễn Tiếc Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện Trung ương đoàn; bà Trương Thanh Thanh - Giám đốc Quỹ Hy vọng; đồng chí Trần Văn Đảo - Phó Bí thư Huyện ủy Châu Phú cùng các đội thi công cầu từ thiện và các hộ nghèo được trao quà cùng đến dự.  


Theo đó, cầu Hy vọng 53  và cầu Hy vọng 90 được xây dựng bằng bê tông cốt thép, mặt cầu rộng 5m, có tải trọng từ 5 tấn trở lên, với tổng kinh phí xây dựng là trên 1,7 tỷ đồng, trong đó Quỹ Hy vọng tài trợ 250 triệu đồng, còn lại do địa phương vận động các mạnh thường quân trong, ngoài huyện và huy động nhân dân đóng góp ngày công thực hiện công trình. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng 02 cây cầu Hy vọng đã góp phần giúp hệ thống giao thông nông thôn của 02 xã được thuận lợi, góp phần vào việc thực hiện tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao.


Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã trao 100 phần quà gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn 2 xã Bình Chánh và Vĩnh Thạnh Trung. Đây là những phần quà do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh vận động các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh để hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh./.

Thanh Phong
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
36991805