Truy cập hiện tại

Đang có 134 khách và không thành viên đang online

Tân Châu ra mắt Câu lạc bộ “Quyền trẻ em”

(TGAG)- Sáng 09-9-2019, tại Trường THCS Vĩnh Xương, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thị xã Tân Châu phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Quyền trẻ em” thị xã Tân Châu.


Câu lạc bộ “Quyền trẻ em” có 25 thành viên tham gia, là học sinh Trường THCS Vĩnh Xương, có trách nhiệm xây dựng hoạt động theo quy chế dưới sự quản lý trực tiếp của giáo viên phụ trách câu lạc bộ do Ban Giám hiệu Trường THCS Vĩnh Xương phân công và Cán bộ phụ trách công tác trẻ em xã Vĩnh Xương. Đồng thời, dưới sự giám sát và hướng dẫn chuyên môn của Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội và Phòng giáo dục và Đào tạo thị xã.

Việc ra mắt Câu Lạc bộ “Quyền trẻ em”, nhằm tạo môi trường thuận lợi và nâng cao năng lực cho trẻ em trong việc thực hiện quyền tham gia về các vấn đề liên quan đến trẻ em. Đồng thời, giúp cho các em có cơ hội giao lưu, chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh, rèn luyện phẩm chất, kỹ năng sống, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ em trên địa bàn.

Văn Phô
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37039318