Truy cập hiện tại

Đang có 162 khách và không thành viên đang online

An Giang: 55 thí sinh trúng tuyển vào các học viên, nhà trường Quân đội năm 2019

(TGAG)- Theo thông báo từ Ban Tuyển sinh quân sự (TSQS) tỉnh, kết quả tuyển sinh năm 2019 tỉnh An Giang tiếp tục duy trì thành tích tốt so với các tỉnh trong khu vực. Toàn tỉnh có 55 thí sinh được xét trúng tuyển nguyện vọng 1 vào các học viện, nhà trường Quân đội, cao hơn năm 2018 hai mươi thí sinh; đạt tỷ lệ 21,48% so với tổng số qua sơ tuyển. Con số này chưa tính đến số thí sinh thi đậu vào các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành quân sự cơ sở.


Trong số 55 thí sinh trúng tuyển có 3 thí sinh đạt từ 25 điểm trở lên. Đây cũng là năm đầu tiên tỉnh An Giang có 2 thí sinh trúng tuyển vào trường Sĩ quan Không quân.

Trường có đông thí sinh dự thi và trúng tuyển là trường Sĩ quan Lục Quân II với 18 thí sinh trúng tuyển nguyện vọng 1. Địa phương có đông thí sinh trúng tuyển vào các trường Quân đội là các huyện: Châu Phú, Tịnh Biên và Chợ Mới, mỗi nơi có từ 7 đến 8 thí sinh trúng tuyển. Năm nay tỉnh An Giang tiếp tục có 2 thí sinh dân tộc Khmer được trúng tuyển TSQS.

Vẫn như các trước đây, đối với những thí sinh đạt thành tích tốt trong TSQS đều được Ban TSQS huyện, thị xã, thành phố khen thưởng, biểu dương, khích lệ tinh thần trước ngày nhập học. Quá trình học tập tại các trường Quân đội, những học viên này được hưởng đầy đủ các chế độ trợ cấp theo quy định của Bộ Quốc phòng và Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành./.
        
Văn Tranh
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37130373