Truy cập hiện tại

Đang có 101 khách và không thành viên đang online

Phú Tân tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 6 năm 2019

(TGAG)- Sáng ngày 16/5, Ban vận động hiện máu tình nguyện huyện Phú Tân phối hợp với Bệnh viện Trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu nhân đạo đợt 6 năm 2019.


Bạn Tuấn Khang - ở thị trấn Phú Mỹ tham gia hiến máu được 03 lần chia sẽ cãm nghĩ khi tham gia hiến máu: nhằm để cứu người, qua mỗi lần hiến như vậy thì thấy sức khỏe bình thường, không bị bệnh gì hết, mong mọi người cùng tham gia hiến máu để cứu giúp người bị bệnh…

Tham gia đợt hiến máu có trên 300 đoàn viên, công nhân viên chức lao động công tác tại các ban, ngành huyện, các trường học và các xã, thị trấn gồm Phú Mỹ, Phú Hưng, Tân Hòa, Tân Trung, Phú Thọ, Phú An. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình yêu thương giữa người với người. Do đó, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện và xã, thị trấn đã tích cực tuyên truyền, vận động được đông đảo các cơ quan, đơn vị và nhân dân hăng hái tham gia.

Trong đợt hiến máu tình nguyện hôm nay, bên cạnh những gương mặt còn bỡ ngỡ vì lần đâu tiên tham gia, thì có nhiều gương mặt đã trở nên thân quen, thậm chí có nhiều người là vợ chồng cùng tham gia hiến máu tình nguyện, ở họ đều toát lên vẻ đẹp của sự chia sẻ, chia sẻ những giọt máu hồng của mình, để có thể đem đến cơ hội sống cho người khác.  

Kết thúc đợt hiến máu, Ban tổ chức đã thu 207 đơn vị máu, lũy kế từ đầu năm đến nay, Ban vận động hiện máu tình nguyện huyện Phú Tân đã tiếp nhận được 760 đơn vị máu an toàn, số lượng máu này sẽ được bổ sung vào ngân hàng máu đang bị thiếu hụt, qua đó kịp thời cứu chữa cho các bệnh nhân đang cần máu để điều trị.

Kiều Trinh, Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37030368