Truy cập hiện tại

Đang có 92 khách và không thành viên đang online

Châu Phú tiếp nhận 140 sinh viên tình nguyện trường Đại học Tôn Đức Thắng

(TGAG)- Chiều ngày 11-7-2016, Huyện đoàn Châu Phú tổ chức buổi lễ tiếp nhận 140 sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng - thành phố Hồ Chí Minh tham gia chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” năm 2016 tại huyện Châu Phú. Đến dự buổi lễ có lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy, lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện cùng lãnh đạo Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng.


Tại buổi lễ, các bạn sinh viên của trường Đại học Tôn Đức Thắng đã trình bày các tiết mục văn nghệ để khởi động cho “Mùa hè tình nguyện” năm nay. Sau đó, lãnh đạo Đoàn trường Đại học Tôn Đức Thắng đã trao bảng tượng trưng giá trị công trình thanh niên cho 4 đơn vị nhận sinh viên tình nguyện của huyện gồm: xã Khánh Hòa, Ô Long Vĩ, Mỹ Phú và Bình Long. Tham gia chiến dịch lần này tại huyện Châu Phú, các sinh viên tình nguyện sẽ thực hiện nhiều nội dung, hoạt động mang ý nghĩa thanh niên vì cuộc sống cộng đồng, tuyên truyền pháp luật, tuyên truyền phòng chống dịch bệnh và nhiều công trình, phần việc góp phần cho công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần trách nhiệm cao của các bạn sinh viên tình nguyện, Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra một cách sôi nổi, thiết thực, hiệu quả, tạo dư luận tốt trong nhân dân. Đồng thời đây cũng là cơ hội cho các bạn Đoàn viên, thanh niên tiếp cận thực tiễn, rèn luyện bản thân, qua đó cống hiến sức trẻ và có cơ hội trưởng thành hơn./.

Nguyễn Nghị
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37033928