Truy cập hiện tại

Đang có 188 khách và không thành viên đang online

Phú Tân tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 5-2016

(TGAG)- Sáng ngày 04/5, tại xã Bình Thạnh Đông, Hội chữ thập đỏ huyện Phú Tân phối hợp với Bệnh viện trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ tổ chức buổi hiến máu nhân đạo đợt 5 năm 2016.
 

Với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hơn 150 đoàn viên, công nhân viên chức lao động và nhân dân đến từ các xã Tân Hòa, Phú Xuân, Tân Trung, Phú Bình, Bình Thạnh Đông, Hiệp Xương đã tự nguyện đăng ký tình nguyện hiến máu. Kết quả, Bệnh viện trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ đã tiếp nhận được 108 đơn vị máu, sẽ bổ sung vào ngân hàng máu Trung ương, góp phần cứu giúp nhiều người bệnh trong lúc nguy nan. Tính từ đầu năm đến nay, Hội chữ thập đỏ phối hợp với Huyện đoàn, Liên đoàn lao động huyện và Bệnh viện trung tâm huyết học truyền máu Thành phố Cần Thơ đã tổ chức được 05 đợt hiến máu nhân đạo, qua đó đã nhận được 750 đơn vị máu.

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động có ý nghĩa tốt đẹp, đầy lòng nhân ái, phong trào này được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Phú Tân và xã, thị trấn tích cực tuyên truyền, vận động đông đảo các cơ quan, đơn vị và nhân dân hăng hái tham gia. Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhằm chia sẻ sự sống, chia sẻ những giọt máu quý báu của mình để mang sự sống cho những ca bệnh trầm trọng cần truyền máu kịp thời cho người bệnh. /.

Kiều Lan – Nguyễn Thắng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37037155