Truy cập hiện tại

Đang có 24 khách và không thành viên đang online

Trao học bổng ATV tiếp bước đến trường cho 5 học sinh, sinh viên Trường Cao đẳng Nghề An Giang

(TGAG)- Chiều ngày 29/04/2016, Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang phối hợp với Công ty TNHH một thành viên Khai thác và chế biến đá An Giang, Trường Cao đẳng Nghề An Giang tổ chức lễ trao học bổng “ATV tiếp bước đến trường” cho 5 học sinh, sinh viên vượt khó hiếu học của trường. Mỗi suất học bổng trị giá mười triệu đồng.
 
Trong nhiều năm qua, Công ty Khai thác và chế biến đá An Giang đã đồng hành với Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang thực hiện nhiều chương trình xã hội từ thiện như Mái ấm ATV, ATV tiếp bước đến trường, Vui cùng phum sóc… Đây là những chương trình thực sự ý nghĩa, góp phần đem đến niềm vui cho những gia đình nghèo, gia đình bất hạnh, giúp con đường đến trường của các học sinh nghèo bớt chông chênh hơn.

Phát biểu tại lễ trao học bổng, ông Nguyễn Tấn Danh - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Khai thác và chế biến đá An Giang chúc mừng các em học sinh, sinh viên nhận học bổng lần này, biểu dương những nỗ lực của các em trong thời gian qua, mong các em tiếp tục phát huy tinh thần hiếu học, vượt khó đạt nhiều thành tích trong chặng đường phía trước, trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Năm 2016, Công ty TNHH một thành viên Khai thác và chế biến đá An Giang tài trợ cho chương trình ATV tiếp bước đến trường của Đài Phát thanh-Truyền hình An Giang 36 suất học bổng trị giá 360 triệu đồng cho các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó trong tỉnh./.
Công Tính - Mỹ Hằng
Tiến tới đại hội đảng
Giải phóng miền Nam
Số lần xem các bài viết
37138245